Toyota Camry Hybrid 2024

Giá bán, thông số và thông tin chi tiết

Giá: 1,495,000,000 đ

Thông số cơ bản:

  • Nhiên liệu: Xăng + Điện

  • Số chỗ ngồi: 5 Chỗ

  • Kiểu dáng: Sedan

  • Nguồn gốc: Nhập khẩu

Trắng ngọc trai 089
Đen 218
Đen 222
Đỏ 3T3

Toyota Camry Hybird 2024 là phiên bản cao cấp nhất trong 4 dòng xe Toyota Camry 2024. Xe sử dụng động cơ xăng lai điện tiên tiến cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Cùng với thiết kế lịch lãm đậm chất doanh nhân, Camry Hybrid 2024 là chiếc xe thiết kế đặc biệt dành cho những người thành công.

​Giá xe Camry Hybrid 2024 từ 1 tỷ 495 triệu đồng. Camry Hybrid 2024 giá lăn bánh tại Hà Nội từ 1 tỷ 687 triệu, giá lăn bánh tại TP HCM từ 1 tỷ 658 triệu, giá lăn bánh tại Tỉnh/TP khác từ 1 tỷ 641 triệu đồng.

Bảng giá xe Toyota Camry

Toyota Camry 2.5Q 2024

Số chỗ: 5 chỗ

Hộp số: Số tự động vô cấp CVT

Giá từ: 1,405,000,000 đ

CAMRY 2.0Q 2024

Số chỗ: 5 Chỗ

Hộp số: Số tự động vô cấp CVT

Giá từ: 1,185,000,000 đ

Toyota Camry 2.0G 2024

Số chỗ: 5 chỗ

Hộp số: Số tự động vô cấp CVT

Giá từ: 1,105,000,000 đ

Thiết kế ngoại thất

Rộng rãi và thông minh hơn, với tính thẩm mỹ thể thao hơn. Toyota Camry Hybrid 2024 mang tính biểu tượng của chúng tôi tiếp tục dẫn đầu với kiểu dáng sắc nét và một loạt công nghệ tinh vi để mang lại hiệu suất tuyệt vời trên mọi hành trình.

Thiết kế ngoại thất

Toyota Camry Hybrid 2024 sở hữu phong cách thiết kế sang trọng, lịch lãm đậm chất doanh nhân. Xe được xây dựng trên nền tảng khung gầm TNGA giúp giảm đáng kể trọng lượng, tăng độ cứng cáp nhờ sử dụng thép độ chịu lực cao cùng công nghệ đúc mới.

Cụm đèn trước

Thu hút sự chú ý với cặp đèn pha máy chiếu Bi-LED mạnh mẽ đầy phong cách được trang bị Chức năng theo dõi tôi về nhà và Đèn chạy ban ngày (DRL) tự động chiếu sáng con đường của bạn để tăng cường khả năng hiển thị và an toàn.

Cản trước

Phần đầu xe của Camry 2024 được thiết kế hoàn toàn mới với phần lưới tản nhiệt miệng rộng nhiều thanh ngang tạo cảm giác bề thế và vững chãi. Cụm đèn pha được thiết kế sắc, vuốt về phía sau sử dụng công nghệ LED toàn phần với đầy đủ tính năng

Cụm đèn sau

Thiết kế góc cạnh, khỏe khoắn tăng thêm tính thể thao, mạnh mẽ trong diện mạo khi nhìn từ phía sau.

Cửa sổ trời

Cửa sổ trời tự động bằng điện đem đến trải nghiệm hòa mình với thiên nhiên trong lành đầy thư thái.

THIẾT KẾ NỘI THẤT

Các tính năng có thể khác nhau giữa các phiên bản

Thiết kế nội thất xe Camry 2.5HV 2024

Phong cách thiết kế tuyệt đẹp phong cách doanh nhân

Ghế ngồi

Với thiết kế ôm thân, cùng các chức năng chỉnh điện 10 hướng, giúp người lái có cảm giác thoải mái và tiện lợi nhất

Hàng ghế sau

Hàng ghế thứ 2 có khoảng để chân rất rộng rãi cho bạn luôn cảm thấy thoải mái và thư giãn, đặc biệt êm ái cho chuyến đi xa.

VẬN HÀNH

Các tính năng có thể khác nhau giữa các phiên bản

Toyota Camry 2.5HV Hybrid 2024 sử dụng động cơ A25A-FKS

Camry 2.5HV sử dụng động cơ A25A-FKS 4 xylanh thẳng hàng cho công suất tối đa 154(207)/ 6600

Hộp số tự động

Toyota Camry 2.5Q 2024 được trang bị hộp số vô cấp CVT vô cùng êm ái và tiết kiệm, giúp người lái tập trung xử lý các tình huống trên đường.

Động cơ

Được nâng cấp với động cơ xăng 4 xylanh 2.5L Dynamic Force mã A25A-FKS, sử dụng van biến thiên điều khiển điện tử VVT-iE kết hợp cùng công nghệ phun xăng trực tiếp D-4S, cho công suất tối đa 207 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm.

TRANG BỊ AN TOÀN

Các tính năng có thể khác nhau giữa các phiên bản

Khả năng an toàn nổi bật

Toyota Camry Hybrid là dòng xe được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn chủ động Toyota Safety Sense. Đây là gói an toàn trứ danh được Toyota lắp đặt cho các dòng xe cao cấp.

Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngăng phía sau

Hệ thống bao gồm 8 cảm biến đặt phía trước và phía sau xe giúp phát hiện và cảnh báo có vật tĩnh bằng âm thanh và đèn hiệu, hỗ trợ người lái xử lý tình huống nhanh chóng và an toàn

Đèn chiếu xa tự động

Là hệ thống an toàn chủ động giúp cải thiện tầm nhìn của người lái vào ban đêm. Hệ thống có thể tự động chuyển từ chế độ chiếu xa sang chiếu gần khi phát hiện các xe đi ngược chiều

Hệ thống cảnh báo chệch làn đường

Hệ thống cảnh báo người lái bằng chuông báo và đèn cảnh báo khi xe bắt đầu rời khỏi làn đường mà không bật tín hiệu rẽ từ người lái. Hệ thống cũng có thể kích hoạt hỗ trợ lái để điều chỉnh bánh lái

Hệ thống điều khiển hành trình chủ động

Là công nghệ an toàn chủ động sử dụng radar gắn dưới lưới tản nhiệt phía trước cùng với camera để phát hiện các phương tiện phía trước, tự động điều chỉnh tốc độ để đảm báo khoảng cách an toàn

Hệ thống cảnh báo tiền va chạm

Hệ thống an toàn chủ động, khi phát hiện va chạm có thể xảy ra với phương tiện khác, hệ thống sẽ cảnh báo người lái đồng thời kích hoạt phanh hỗ trợ khi người lái đạp phanh hoặc tự động phanh khi người lái không đạp phanh.

Trang bị an toàn 7 túi khí

7 Túi khí được trang bị trên tất cả các phiên bản giúp giảm thiểu tối đa chấn thương cho người lái và hành khách trong trường hợp xảy ra va chạm

Tin tức & khuyến mại

Tin tức xe Toyota. Cập nhật khuyến mại mới nhất. Đánh giá chi tiết các dòng xe Toyota tại Việt Nam.

TOYOTA VIỆT NAM MỞ RỘNG HỆ THỐNG ĐẠI LÝ Ra mắt đại lý Toyota Đông Sài Gòn – Chi nhánh Thủ Đức

Hà Nội, ngày 02/10/2020 – Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền tại khu vực miền Nam với việc ra mắt đại lý Toyota Đông Sài Gòn – chi nhánh Thủ Đức nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường, cũng như tiếp tục mang tới những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tới khách hàng trên toàn quốc.

Toyota Việt Nam cung cấp các mẫu xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5

Theo Quyết định số 49/2011/QĐ-TTg của Chính phủ, các loại xe ô tô sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu mới phải áp dụng tiêu chuẩn khí thải Euro 5 từ ngày 01-01-2022.

Toyota Việt Nam tổ chức Hội thảo “Giải pháp xanh giảm phát thải trong ngành ô tô hướng tới trung hòa carbon”

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam phối hợp cùng trường Đại học Bách khoa Hà Nội (ĐHBK) và Công ty Cổ phần (CTCP) Lọc hóa dầu Bình Sơn tổ chức Hội thảo “Giải pháp xanh giảm phát thải trong ngành ô tô hướng tới trung hòa carbon”.

“Ngày hội Toyota” tại Hà Nội nhằm chung tay xây dựng văn hóa giao thông an toàn

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thực tế về các sản phẩm của Toyota, đồng thời, nâng cao nhận thức về lái xe an toàn trong cộng đồng, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tổ chức sự kiện “Ngày hội Toyota – An tâm trong từng chuyển động” vào ngày 22 và 23/7/2023.

Toyota Việt Nam hợp tác với Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam khởi động Dự án hỗ trợ doanh nghiệp trong nước trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ ô tô

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam và Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam vừa ký kết Biên bản ghi nhớ Dự án Hợp tác hỗ trợ doanh nghiệp trong nước trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ ô tô nhằm nâng cao năng lực và tăng cường liên kết giữa doanh nghiệp hỗ trợ trong nước với các nhà lắp ráp ô tô.

Toyota Việt Nam hợp tác với Bộ Công Thương triển khai Dự án Hợp tác hỗ trợ doanh nghiệp trong nước trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ ô tô năm thứ tư

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam và Cục Công Nghiệp - Bộ Công Thương vừa ký kết Biên bản ghi nhớ Dự án Hợp tác hỗ trợ doanh nghiệp trong nước trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ ô tô nhằm nâng cao năng lực và tăng cường liên kết giữa doanh nghiệp hỗ trợ trong nước với các nhà lắp ráp ô tô.

Đăng ký để nhận giá giảm tiền mặt

 Copyrights Thiet Ke Website by ungdungviet.vn