Toyota Hilux 2024

Giá bán, thông số và thông tin chi tiết

Giá: 668,000,000 đ

Thông số cơ bản:

  • Số chỗ ngồi: 5 chỗ
  • Dòng xe: Bán tải
  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Số tự động 6 cấp
  • Động cơ dầu dung tích 2393cc
Bạc 1D6
Đen 218
Đỏ 3U5
Trắng ngọc trai 089
Xám 1G3
Xanh 8X2

THIẾT KẾ NGOẠI THẤT

Phong cách, uy lực và đa năng

HILUX mở ra kỷ nguyên mới cho dòng xe bán tải hiện đại, phong cách, uy lực và đa năng. Với từng chi tiết được thiết kế mạnh mẽ và đầy cảm xúc, chỉ HILUX mới có thể đem đến những cuộc chinh phục xứng tầm.


Đèn sương mù

Đèn sương mù dạng chữ L mới mẻ và đẹp mắt giúp nâng cao khả năng quan sát và làm người lái cảm thấy an tâm, tự tin hơn.

Phần hông xe

Đường dập nổi bắt đầu từ mép cụm đèn trước , chạy dọc thân xe kết hợp với đường dập ở phía dưới cửa xe nhấn mạnh dáng vẻ mạnh mẽ đầy xúc cảm của HILUX . Đặc biệt hơn , hốc bánh xe lớn và liền khối với thân xe tạo nên một tổng thể vô cùng vững chãi và mạnh mẽ , sẵn sàng cho chủ nhân chinh phục mọi địa hình.


Đèn hậu

Cụm đèn sau lớn toát lên phong cách riêng đậm nét đầy nam tính và tăng khả năng nhận biết trong điều kiện thời tiết xấu.

Mâm xe

Được trang bị mâm đúc hợp kim 6 chấu đơn mang đậm phong cách thể thao, cho vẻ đẹp mạnh mẽ trong từng chuyển động.


Đèn báo phanh trên cao

Đèn báo phanh trên cửa khoang chở hàng sử dụng công nghệ LED cảnh báo nhanh chóng giúp các phương tiện phía sau dễ dàng quan sát, mang lại sự an tâm và tự tin hơn khi lái xe.

Cụm đèn trước

Cụm đèn trước với thiết kế sắc sảo được tích hợp nhiều công nghệ cao cấp, mang lại sự tiện nghi và an toàn tối đa cho người cầm lái.


Cản sau

Cản sau có thiết kế mới với bậc lên xuống được hạ thấp giúp lên/xuống khoang chở hàng dễ hàng hơn, nẹp crom bảo vệ, giúp chống trầy xước, đồng thời nhấn mạnh sự cao cấp của xe.

THIẾT KẾ NỘI THẤT

Hộp để đồ có khả năng làm mát

Ngăn đựng đồ tận dụng cửa lấy gió từ hệ thống điều hòa giúp hành khách có thể thưởng thức đồ uống nóng hoặc lạnh ngay trên xe, mang tới những giây phút đầy sảng khoái của bạn cùng HILUX.


Giá giữ ly phía trước

Khay đựng ly tiện lợi ngay trong tầm với từ hàng ghế phía trước cũng được dùng để đựng những vật dụng nhỏ khi cần thiết.

Móc ghế an toàn

Móc ghế với chức năng tháo lắp ghế cho trẻ em nhằm nâng cao độ an toàn khi có trẻ em đi cùng.


Tựa tay cho hành khách phía sau

Tựa tay cho hàng ghế phía sau tạo sự thoải mái và tiện nghi tối ưu cho hành khách trong suốt chuyến hành trình.

Ngăn đựng vật dụng hàng ghế sau

Ngăn đựng vật dụng hàng ghế sau được thiết kế nhằm tối ưu hoá không gian bên trong xe, mang lại sự thuận tiện tối đa cho người sử dụng.


Tay nắm hỗ trợ

Tay nắm hỗ trợ người lái và hành khách lên xuống xe một cách dễ dàng. ​

ĐỘNG CƠ VÀ VẬN HÀNH

Các tính năng có thể khác nhau giữa các phiên bản

Cấu trúc khung gầm

Khung gầm vững chắc cùng thiết kế cấu tạo kiên cố giúp xe của bạn vừa bền bỉ vừa vận hành êm ái suốt chặng đường dài.


Hộp số

Hộp số tự động 8 cấp giúp Alphard xử lý lái nhạy bén và vận hành êm ái hơn, tạo sự thoải mái tối ưu cho hành khách trên xe.

Hộp số tự động 6 cấp

Hộp số tự động 6 cấp mới được thiết kế thông minh hơn giúp HILUX vận hành hiệu quả và ít tiêu hao nhiên liệu. Hơn nữa, người lái có thể linh hoạt lựa chọn giữa chế độ ECO và POWER, vừa thân thiện môi trường vừa nâng cao trải nghiệm lái hiệu quả.


Động cơ

Động cơ Diezen với công nghệ Turbo tăng áp và công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp giúp điều chỉnh chính xác tỷ lệ khi nhiên liệu, góp phần tối ưu hóa công suất động cơ và tiêu hao nhiên liệu.

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC)

Khi người lái chuyển từ chân phanh sang chân ga để khởi hành ngang dốc, hệ thống HAC sẽ tự động tác động phanh tới cả 4 bánh xe trong vòng khoảng 2 giây, nhờ đó giúp chiếc xe không bị trôi dốc và dễ dàng khởi hành hơn.


Hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC)

Hệ thống TRC tác động lên áp suất phanh ở mỗi bánh xe, nhờ đó giúp chiếc xe có thể dễ dàng tăng tốc và khởi hành trên đường trơn trượt.

TRANG BỊ AN TOÀN

Hệ thống cân bằng điện tử VSC

Giúp chống trượt bánh trước hoặc sau khi vào cua bằng cách giảm công suất động cơ và tác dụng lực phanh tự động vào bánh xe.


Móc ghế an toàn (ISOFIX)

Cho phép tháo lắp, điều chỉnh và cố định ghế trẻ em giúp ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi chở bé đi tới bất cứ đâu.

Dây đai an toàn ELR 3 điểm

Tất cả các ghế (bao gồm cả ghế giữa hàng ghế phía sau) đều được trang bị dây an toàn ELR 3 điểm vì sự an toàn của mọi hành khách đề được quan tâm tỉ mỉ bởi HILUX.


Túi khí

Hilux được trang bị hệ thống túi khí nhằm đảm bảo an toàn cho mọi hành khách trên xe, bao gồm: hành khách phía trước, túi khí đầu gối cho người lái, túi khí bên hông ghế trước và túi khí rèm cho ghế trước và sau.

Hệ thống kiểm soát kéo rơ moóc TSC

Khi kéo rơ moóc, hệ thống sẽ phát hiện sự lắc lư của rơ moóc và giúp triệt tiêu nó bằng cách kiểm soát phanh và đầu ra của động cơ.


Cảm biến khoảng cách

HILUX mới được trang bị tới 6 cảm biến phát hiện vật thể xung quanh ở cự li gần, giúp cảnh báo trước những va chạm đột ngột khi xe lăn bánh.

Tin tức & khuyến mại

Tin tức xe Toyota. Cập nhật khuyến mại mới nhất. Đánh giá chi tiết các dòng xe Toyota tại Việt Nam.

TOYOTA VIỆT NAM MỞ RỘNG HỆ THỐNG ĐẠI LÝ Ra mắt đại lý Toyota Đông Sài Gòn – Chi nhánh Thủ Đức

Hà Nội, ngày 02/10/2020 – Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền tại khu vực miền Nam với việc ra mắt đại lý Toyota Đông Sài Gòn – chi nhánh Thủ Đức nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường, cũng như tiếp tục mang tới những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tới khách hàng trên toàn quốc.

Toyota Việt Nam cung cấp các mẫu xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5

Theo Quyết định số 49/2011/QĐ-TTg của Chính phủ, các loại xe ô tô sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu mới phải áp dụng tiêu chuẩn khí thải Euro 5 từ ngày 01-01-2022.

Toyota Việt Nam tổ chức Hội thảo “Giải pháp xanh giảm phát thải trong ngành ô tô hướng tới trung hòa carbon”

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam phối hợp cùng trường Đại học Bách khoa Hà Nội (ĐHBK) và Công ty Cổ phần (CTCP) Lọc hóa dầu Bình Sơn tổ chức Hội thảo “Giải pháp xanh giảm phát thải trong ngành ô tô hướng tới trung hòa carbon”.

“Ngày hội Toyota” tại Hà Nội nhằm chung tay xây dựng văn hóa giao thông an toàn

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thực tế về các sản phẩm của Toyota, đồng thời, nâng cao nhận thức về lái xe an toàn trong cộng đồng, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tổ chức sự kiện “Ngày hội Toyota – An tâm trong từng chuyển động” vào ngày 22 và 23/7/2023.

Toyota Việt Nam hợp tác với Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam khởi động Dự án hỗ trợ doanh nghiệp trong nước trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ ô tô

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam và Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam vừa ký kết Biên bản ghi nhớ Dự án Hợp tác hỗ trợ doanh nghiệp trong nước trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ ô tô nhằm nâng cao năng lực và tăng cường liên kết giữa doanh nghiệp hỗ trợ trong nước với các nhà lắp ráp ô tô.

Toyota Việt Nam hợp tác với Bộ Công Thương triển khai Dự án Hợp tác hỗ trợ doanh nghiệp trong nước trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ ô tô năm thứ tư

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam và Cục Công Nghiệp - Bộ Công Thương vừa ký kết Biên bản ghi nhớ Dự án Hợp tác hỗ trợ doanh nghiệp trong nước trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ ô tô nhằm nâng cao năng lực và tăng cường liên kết giữa doanh nghiệp hỗ trợ trong nước với các nhà lắp ráp ô tô.

Đăng ký để nhận giá giảm tiền mặt

 Copyrights Thiet Ke Website by ungdungviet.vn